Danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Cup C1

cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Cup C1

Cúp C1 chính là giải bóng đá hàng đầu thế giới, nơi mà những siêu sao bóng đá luôn muốn thể hiện mình. Dưới đây, Xôi Lạc TV sẽ cho anh em biết những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Cup C1. Để biết các siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới có bao nhiêu bàn thắng tại giải đấu này.

Những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Cup C1

Cristiano Ronaldo (140 bàn)

Hiện tại, người đã giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất tại Cúp C1, đó chính là Cristiano Ronaldo. Khi cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi đến 140 bàn thắng sau 183 lần ra sân. Chính vì thế, Ronaldo được người hâm mộ đặt biệt danh là ông vua của Champion League.

Được biết trong 140 bàn thắng của mình tại Cúp C1, có 105 bàn cho Real Madrid, 21 bàn cho Man United và 14 bàn cho Juventus. Đặc biệt, Ronaldo cũng đang giữ thành tích cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong 1 mùa giải Champion League với 14 bàn và cầu thủ giành danh hiệu vua phá lưới nhiều nhất với 7 lần.

cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Cup C1

Ronaldo là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Cúp C1

 

Hiện tại, Ronaldo đã qua thời kỳ đỉnh cao của mình. Khi không còn chơi tại các CLB hàng đầu để tham gia Cúp C1 nữa. Chính vì thế khả năng cao, đây sẽ là thành tích cao nhất mà cầu thủ sinh năm 85 này có được.

Lionel Messi (125 bàn)

Lionel Messi chính là cầu thủ xếp thứ 2 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Cúp C1. Khi tiền đạo người Argentina đang có được 125 bàn thắng. Được biết, toàn bộ số bàn thắng này đa phần Messi ghi được trong màu áo Barca, khi có đến 120 bàn. Còn 5 bàn thắng còn lại là ghi trong màu áo của PSG.

Hiện tại, Lionel Messi là cầu thủ có khả năng duy nhất phá được thành tích 140 bàn thắng của Ronaldo. Khi siêu sao này đang khoác áo PSG, một đội bóng được tham dự Cúp C1 thường xuyên. Thêm nữa, dù phong độ không còn như thời đỉnh cao. Nhưng với việc chơi được ở nhiều vị trí, chắc chắn Messi sẽ thi đấu đỉnh cao thêm vào năm nữa.

Robert Lewandowski (86 bàn)

Trong những năm gần đây, Robert Lewandowski nổi lên như một tiền đạo hàng đầu thế giới. Khi luôn lọt vào top danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất. Không chỉ trong giải quốc nội, mà tại Champion League thì Robert Lewandowski cũng có thành tích khá tốt.

Được biết dù bắt đầu thi đấu tại Cúp C1 khá trễ, vào năm 2011. Nhưng Robert Lewandowski đã ghi đến 86 bàn thắng trong 106 lần ra sân. Với thành hiệu suất 0.81 bàn/ 1 trận đấu. Còn cao hơn cả Ronaldo và Messi, thấy được khả năng săn bàn của cầu thủ người Ba Lan là cao như thế nào.

Karim Benzema (86 bàn)

Đứng thứ 4 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Champion League. Không ai khác chính là Karim Benzema (86 bàn), quả bóng vàng năm 2022. Khi Ronaldo còn ở Real thì Karim Benzema phải thi đấu lùi sâu và hỗ trợ tiền đạo người Bồ Đào Nha.

cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Cup C1

Karim Benzema cũng là siêu sao tại Champion League

 

Tuy nhiên khi Ronaldo chuyển đi, Karim Benzema đã chứng minh được khả năng của mình. Khi cầu thủ người Pháp trở thành nhân tố không thể thiếu trên hàng công của Real Madrid. Tại Cúp C1, Karim Benzema đang có được 86 bàn thắng sau 142 lần ra sân. Chắc chắn thành tích này sẽ còn cải thiện hơn nữa, bởi Real Madrid chính là đội bóng hàng đầu của Champion League.

Raul (71 bàn)

Raul chính là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Cup C1 trong vòng nhiều năm. Trước khi thành tích của huyền thoại này bị Ronaldo phá vào năm 2014. Trong 71 bàn thắng của mình tại Cúp C1, Chúa Nhẫn đã chi 66 bàn cho Real và 5 bàn cho Schalke 04. Không chỉ ghi nhiều bàn thắng, mà thành tích của Raul tại Champion League cũng khá tốt, khi cầu thủ người Tây Ban Nha có đến 3 lần vô địch.

Ruud van Nistelrooy (56 bàn) 

Trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại giải bóng đá Champion League của XoilacTV không thể vắng Ruud van Nistelrooy. Bởi khi còn thi đấu ở đỉnh cao, cầu thủ người Hà Lan được mệnh danh là sát thủ trong vòng cấm. Bởi ghi được rất nhiều bàn thắng tại các giải quốc nội cũng như Cúp C1.

Trong sự nghiệp của mình, Ruud van Nistelrooy đã có 56 bàn thắng tại Cúp C1. Được biết, tiền đạo người Hà Lan chỉ mất 73 trận đấu để làm được điều này. Khi hiệu suất ghi bàn của Ruud van Nistelrooy lên đến 0.77 bàn thắng/ 1 trận đấu.

Thomas Müller (52 bàn)

Thomas Müller là một trong những cầu thủ còn thi đấu góp mặt trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại Champion League. Khi tiền đạo người Đức đã có 52 pha lập cộng, toàn bộ là trong màu áo của Bayern Munich. Hiện tại, Thomas Müller vẫn đang là một nhân tố không thể thiếu của đội bóng nước Đức. Cho nên khả năng cao thành tích này sẽ còn được cải thiện trong thời gian tới.

Trên đây, Xoi Lac TV đã cho anh em biết danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Cup C1. Trong đó, Ronaldo đang xếp ở vị trí đầu tiên khi được được 140 bàn thắng. Tuy nhiên, Messi đang ở vị trí thứ hai, nếu thăng hoa thì khả năng sẽ phá vỡ được kỷ lục này trong thời gian sắp đến.